miðvikudagur, desember 10, 2008

Úff ég þarf greinilega

að forðast mannleg samskipti í dag. Ég byrja nú misskilninginn sjálf með því að skilja ekki alveg þessa stjörnuspá. Hverjar ætli ég eigi að láta í ljós hmm ég er búin að henda Skjaldfléttunum sem ég skellti alltaf undir ljósin í fiskabúrinu eftir að sumarið fór, svo valla eru það þær. Ég hef ekki hugsað mér að skella manneskjum í ljós óumbeðið svo ég ætti að vera nokk safe þar. Nú þá má ímynda sér að spáin eigi við skoðanir mínar ... Ó nei það bað mig enginn um skoðun á stjörnuspá mbl.is úff ég er í djúpum sk..

Vog: Það er líklegt að einhver misskilningur eigi sér stað í samskiptum þínum við annað fólk í dag. Láttu þær í ljós þegar þú er beðinn um það, haltu annars aftur af þér.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

heheheheh.... átti þessi spá nokkuð við mig *roðn* ?

kv, Guðlaug

Nafnlaus sagði...

Lol hmmm gæti verið he he he

Guðný