þriðjudagur, desember 09, 2008

Já það skyldi nú ekki eithvað henda mig ..

Vog: Þú verður að sýna gætni því annars áttu það á hættu að eitthvað hendi þig. Reyndu því að einbeita þér að aðstæðum sem heilla þig endalaust.

Ég sýndi greinilega ekki gætni í dag því að það henti mig að gleyma alfarið að fá mér að borða og drekka frá því ég vaknaði kl.10 og til rétt rúmlega hálf sex.

Ég skakklappaðist út úr húsi kl. 10:10 myndavélina og ætlaði að ná morgun himninum sem var óvenju fallegur. Ég byrja að mynda og mynda til þess eins að átta mig á eftir smá stunda að það kemur allaf NO CF card melding á skjáin. Haldiði að ég hafi ekki asnast til að gleyma minniskortinu í kortalesaranum.

Það að sama skapi henti mig að ég aum í botninum eftir að sitja of lengi við tölvuna. Gætti greinilega ekki að mér að standa nógu oft upp. En þetta hafði ég upp úr því að einbeita mér endalaust að tölvunni urr..

Það er alveg ljóst að þessi spá er gulls í gildi ef maður sýnir ekki gætni gæti eithvað hent mann LOL





Engin ummæli: