föstudagur, ágúst 24, 2007


Haust 2007 ..

Haustið virðist ætla að byrja með stæl hjá okkur hér. Krakkarnir eru byrjaðir í skólanum og gengur vel enn sem komið er en bæði Árni og Anna komu slöpp heim úr skólanum í dag og eru sennilega að mynda sig til við að fá einhverja umgangspest urrr... ég vona þó að þetta gangi hratt yfir .
Við ætluðum norður í göngur um helgina en höfum ákveðið að blása ferðina af Guðni er fastur í bænum vegna vinnu, ég er er ófær um að keyra lengi vegna þess að bakið á mér er í steik og svo bætist við þessi lurða í krökkunum :S Ég var búin að hlakka þvílíkt til að fara enda finnst mér ótrúlega gaman að fara í göngur og toppnum er náð þegar farið er að draga í sundur. Ég verð víst að sætta mig við að lufsast í bænum en en hefði nú alveg getað hugsað mér að gera eithvað skemtilegra en það. Guðni verður í standandi veisluhöldum um helgina en það er svaka húllum hæ í gangi í vinnunni hjá honum um helgina svo han mun væntanlega lítið sjást heima.

Annars er Anna í þessum töluðum orðum greinilega að hressast eithvað *krossa fingur*
Hún var nú alveg í essinu sínu í gær. fór út að leika sér gróf upp tvo ánamaðka og tilkynnti mér að þeir væru kóngurinn og drottningin og hún ætlaði að byggja handa þeim höll.


3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hún er krútt!

Dawn sagði...

What an adorable little girl. Your blog is full of wonderful photos. I really like it.

Guðný sagði...

Thank you :)