mánudagur, janúar 14, 2008

Já góðan daginn

Eitthvað hafa þeir á Veftíví hjá visi.is klúðrað uppröðuninni á myndböndunum sínum. Núna er búið að eyrnamerkja umræðu um berklasmit á LSH gíslatöku í Venezuela. Ég hélt í smá stund að ég hefði klúðrað líknum eithvað en nei það er Vísir sem er að dr. upp á b. fjúkket. Samt er ég nú pínku svekkt að hafa ekki samstarfsfólkið on demand á tölvunni hjá mér urr..

Guðni átti afmæli áðan og ég missti af því :( Einn af ókostum vaktavinnu er að maður á til að missa af svona dögum *svekk*

Annars er barasta ekkert að frétta héðan ... ætli ég þurfi ekki að druslast í rúmið ég er víst að fara með slektið til tannlæknis á morgun :S

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

"Guðni átti áðan" Stelpur eða strák? ;-)

Nafnlaus sagði...

Ótrúlegt hvað honum Guðna leggst til :-)

guðlaug eigum við að senda hann í rannsókn? hehehe

kveðja
bílskúrsfelarinn :-)

Guðný sagði...

He he ég ætlaði nú að hafa afmæli þarna aftan við en þar sem klukkan var orðin 3:45 þá klúðraðist það eithvað LOL

En honum fæddist flass á myndavélina og sithvað fleira fallegt he he