miðvikudagur, september 29, 2004

Urrrrr.........

Tekið af mbl.is
Jón Steinar skipaður hæstaréttardómariJón Steinar Gunnlaugsson, hæstaréttarlögmaður, hefur verið skipaður dómari við Hæstarétt, að tillögu Geirs H. Haardes, setts dómsmálaráðherra

Þetta fólk kann ekki að skammast sín !!!! Ég skil að vísu ekki afhverju ég er reið, pirruð eða yfirleitt vitund hissa. Það þvar vitað þegar hann sótti um að staðan væri hans þó að allir sem að málinu komu segðu hann síst hæfastan til starfsins af umsækjendunum. He he nema einkavinur og frændi besta vinar aðal sem skilaði sér áliti um málið.

**STUNA** afhverju er ég ekki svona "vildarvinur" einhvers valdamikils. Mig langar svo til að láta einkavinavæða mig í góða stöðu sem borgar fullt. Best væri ef henni fylgdi líka langt sumarfrí, jeppi, sumarhús, alvöru nuddari, veiðiréttur í dýrustu ám landsins, einkaþota og ársmiða á formúluna. En ég verð víst bara að láta mig dreyma áfram ;-)

Annars er þvílíkt hundalíf í gangi hér að það er með ólíkindum vinkonur Ásdísar eru búnar að vera hér með hundana sína síðustu dagana og þvílíkt fjör. Á mánudag kom Áslaug með tjúann sinn Rusty sem heldur að hann sé stærsti hundur í heimi og að hann ráði yfir Leó. Hann gerir heiðarlegar tilraunir til að riðlast á Leó (sem er til að niðurlægja og sýna hver er efstur í virðingarröðinni), Leó lætur þetta óátalið enda er ég ekki viss um að hann taki almennilega eftir því hvað píslin er að gera þanna á lærinu á honum. Rusty er rétt tæplega jafn stór og önnur afturlöppin á Leó. Stelpurnar fóru svo út með þá félaga og þeir léku sér stanslaust í 5 tíma enda var Leó svo uppgefinn að hann gat ekki sýnt neina ofvirka hegðun frá því kl. 20 á mánudag og þangað til í gærkvöldi.
Hinsvegar er Perla skvísa (bordercollí/íslensk) í heimsókn hjá okkur í dag með Guðlaugu (vinkonu Ásdísar) eiganda sínum. Það er búið að vera svona Love hate samband milli þeirra Leós og Perlu, Perla hefur verið skíthrædd við Leó fram til þessa en allt í einu í dag ákváðu þau að vera vinir. Fóru út að sulla í drullu ,komu grútskítug inn og stelpurnar eru í þessum töluðum orðum að baða þau. Það er alveg frábærlega gaman að fylgjast með því hvað stelpurnar hafa gaman af því að dúllast með hundana sína og fara saman með þá út að leika. Þetta er líka mein hollt fyrir þær því þær eru úti að ærslast með þeim, þetta er svona system þar sem allir græða. Ég er nú samt farin að kvíða svoldið fyrir því að fá þessi tvö svona hundblaut hérna fram úff ........ Ætli það sé þurr þráður á stelpunum ??

Engin ummæli: