föstudagur, júlí 28, 2006

15
Það kom að því að ég fékk hluta af 15 mínútunum mínum he he he he (mæli með að spóla fram á mínútu 42-48 af fréttatímanum ;)

  • Fimmfréttir
  • 3 ummæli:

    Nafnlaus sagði...

    Það er ekki oft sem maður þekkir einhvern frægan í sjonvarpinu..... En það það skemmtileg tilbreyting að fylgjast betur með fólkinu í bakgrunninum heldur en um hvað fréttinn snérist. Reyndar var fréttinn þess eðlis að allir ættu að spá í málinn og mynda sér svo skoðun!

    Nafnlaus sagði...

    hey ég sá þetta og sá þig en guðný maður á ekki að snúa baki í myndavélarnar þegar þær koma að manni! :)
    annars bið ég bara að heilsa
    síðasti vinnudagurinn á 12E var í dag, frekar sorglegt allt saman
    kv solla

    Guðný sagði...

    Æi maður á nú eftir að sakna þín Solla mín *sniff sniff*

    Já ég á ýmislegt enn ólært varðandi frægðina eins og tildæmis þetta að snúa að vélunum en ekki frá þeim ;) he he he he he

    Góða ferð út !!

    Varðandi frétta efnið sjálft þá er akkúrat málið að mynda sér upplýsta skoðun um málið en átta sig á því í leiðinni að heimurinn er ekki bara svartur og hvítur heldur eru allskyns gráir tónar þar á milli.