mánudagur, júlí 17, 2006

Það var og

Argh það mátti vita að Grey's endaði svona ...... arr ég er að hugsa um að fara fram á kleenex styrk frá framleiðendunum og sennilega þarf ég að fá róandi líka ef ég á að þola að bíða fram á haust. Þeir eiga nú bara að skammast sín að drepa bæði hundinn og Denny í sama þættinum þetta er nú bara too much *snökt*

Ég held að blogginnetwork hafi ekki þolað alla athyglina sem Blogging Beirut hefur fengið síðustu dagana og kerfið hefur greinilega hrunið. Vonandi verðu því kippt í liðinn fyrr en seinna.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

úff þessi þáttur í gær. 11 ára gömul dóttir mín tók utan um mig þegar hún var var við það að búið væri að skrúfa frá krananaum. Hundurinn fór algjörlega með mig....

Guðný sagði...

Amm þetta var amk. 10 kleenexa þáttur *snööööökkkkkttt*