mánudagur, júlí 03, 2006


Grey's Anatomy

Ég held hreinlega að þessir þættir eigi eftir að ganga frá mér endanlega. Ég hef ekki séð jafngóða sjónvarpsþætti lengi en þeir taka á taugarnar. Ég hef skælt þessi líka ósköp yfir þeim og í kvöld þá hreinlega öskraði ég á sjónvarpið. Núna er ég á barmi taugaáfalls og þarf að bíða í viku með að sjá hvað gerist næst *skæl*
Þetta er náttúrlega ekki normal !!

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Varð bara að commenta hjá þér... (var á bloggrúnti og datt hérna inn)ég er ennþá í þvílíku sjokki eftir þennan þátt í kvöld... spurning að redda sér næsta þætti á netinu heeh þannig að maður nái að sofa :o/ Snilldar þættir sem enginn ætti að missa af!! kveðja Rósa ( vinkona Ólafíu)

Guðný sagði...

Já það liggur við að maður grafi upp DC++ eða eithvað slíkt ég get ekki á heilli mér tekið eftir þessi ósköp :s

Guðný sagði...

Hæ Gunna viltu vera vinkona mín !! ;)

Nafnlaus sagði...

Úff erfitt kvöld fyrir framan kassann. Annars er ég búin að benda Helga á að vissir þættir séu til í fríhöfninni. Þannig að nú er að bíða og sjá hvort hann tekur hintinu. Öhm ég ætti kannski að tala aftur við hann og ítreka "hintið". Vonandi get ég lagst þá í sjónvarpsgláp á mánudaginn....

Guðný sagði...

Ó ekki segja þetta ógrátandi ég skil ekki hvað var að mér að kaupa ekki seríuna *skæl*