mánudagur, júlí 10, 2006


Í kvöld....

... er næstsíðasti þátturinn í seríu 1 af Grey's Anatomy ég mun sitja límd við kassan, það verður slökkt á símanum og ég læst inn í herbergi svo ég fái frið til að horfa.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hmm smá leiðrétting .... þetta er sería 2 sem er að klárast :o) Geggjaður þátturinn í kvöld... sit stjörf þangað til næsti þáttur verður!!! Finnst að það ætti að sjónvarpa honum á breiðskjá á players hehe. kveðja Rósa (vinkona Ólafíu)

Guðný sagði...

Ég skil það útskýrir ýmislegt !! Ég hélt að þetta væri sería 1 svo eftir þetta komment fór ég að lesa mér betur til og sá að það voru bara 9 þættir í seríu 1. Þeim hefur greinilega verið steypt saman hér heima :s
Úff ég verð ekki mönnum sinnandi fyrr en lokaþátturinn klárarst og þeim er sko trúandi til að láta hann enda þanni að maður tapi glórunni endanlega meðan maður bíður eftir seríu 3.