miðvikudagur, september 20, 2006


Hvað er málið

Óborganlegt að lesa blöðin þessa dagana, það sem fólk nennir að rífast yfir. Núna er Magnús Kjartansson alveg brjálaður út í Moggann fyri að nota erlent lag í auglýsinguna sína um breytingar á útliti blaðsins. Ég skil ekki alveg afhverju þetta er svona mikill glæpur, vissulega væri betra fyrir íslenska tónlistarmenn að fá tekjur af auglýsingalögum en verða þeir þá ekki bara að fara semja lög sem passa í auglýsingar ??

Tendó komst í fréttirnar í síðustu viku eftir að húsleit var gerð hjá nágranna hans í leit að fíkniefnum. Mér finnst karlinn nú hugaður að þora að láta taka viðtal við sig vegna þessa. Ég myndi ekki leggja í að smella smettinu á mér eða nafni í sjónvarpið í umræðu um dópsala í nágrenninu hver veit hverju maður getur átt von á eftir það.
  • RUV


  • Við Árni og Anna fórum í Smáralindina að taka á móti Magna á sunnudaginn. Við vorum svo heppin að álpast lengst hægra megin í salinn svo við vorum í stúku stæðum þegar Magni kom og fór. Árni fékk meira að segja hig five frá Magna og nú mun hann ekki þvo hendina næstu vikur he he he

    1 ummæli:

    Skonsa sagði...

    Oh, mér finnst Mogga-auglýsingin einmitt svo flott með þessu lagi :) En sammála þér með sjónvarpsviðtalið - þetta er hugrekki!