þriðjudagur, september 19, 2006

Singstar Legends

Ég held að óneitanlega verði næsti Singstar diskur betri en sá síðasti sem innihélt ekki nema 3-4 syngjanleg lög. Núna eru sko klassikerarnir allsráðandi ...ég get sko ekki beðið til 2. nóvember eftir þessum.
Lagalistinn lítur víst svona út:

Aretha Franklin Respect

Barry White You're The First, The Last, My Everything
Black Sabbath Paranoid

Blur Parklife

David Bowie Life On Mars?

Depeche Mode Enjoy The Silence

Dusty Springfield Son Of A Preacher Man

Ella Fitzgerald & Louis Armstrong Let's Call The Whole Thing Off

Elton John Rocket Man

Elvis Presley Blue Suede Shoes

Jackie Wilson Reet Petite (The Finest Girl You Ever Want To Meet)

John Lennon Imagine

Johnnny Cash Ring Of Fire

Lynyrd Skynyrd Sweet Home Alabama

Madonna Papa Don't Preach
Marvin Gaye I Heard It Through The Grapevine

Nirvana Smells Like Teen Spirit

Patsy Cline Crazy

Pet Shop Boys Always On My Mind

Roxy Music Love Is The Drug

Sam Cooke What A Wonderful World

The Jackson 5 I Want You Back

The Monkees Daydream Believer

The Police Roxanne

The Righteous Brothers Unchained Melody

The Rolling Stones Sympathy For The Devil

The Smiths This Charming Man

Tina Turner What's Love Got To Do With It?

U2 Vertigo

Whitney Houston The Greatest Love Of All

Ég skáletraði þau lög sem ég hlakka mest til að kljást við :) Fyrir ykkur sem áttið ykkur ekki á Reet Petite þá er það gamall slagari sem textinn er á þessa leið :
Well, lookabell,lookabell,lookabell,lookabell Oooooh Weeeeee
Lookabell,lookabell,lookabell OoooooWeeee
Oh, Ah, Oh, Ah, Oh wee
Well, she's so fine, fine, fine, She's so fine fa fine
She's so fi iii ine,She's so fine, fine, fine
She's really sweet the finest girl you ever wanna meet

Oh,oh,oh,oh Oh,oh,oh,oh,oh
Rrrrrrrr Reet Petite, the finest girl you ever wanna meet

Well, have you ever seen a girl for whom your soul you'd give
For whom you'd fight for, die for, pray to God you'd lie for

3 ummæli:

Guðný sagði...

OMG ég flutti bloggið mitt yfir á Blogging in Beta og kanski virkar þetta núna ......á maður að þora að vona.
Ég er búin að vera í nokkra daga að reyna að koma þessari færslu inn ...

Nafnlaus sagði...

er ekki bara spurning um singstar partý 2. nóv?

Guðný sagði...

Ekki spurning bókum daginn !!