mánudagur, nóvember 27, 2006


Kúr
Ég ætla sko þokkalega að kúra fyrir framan imbann í kvöld fyrst yfir Extreme Makeover Home edition og svo er loks þáttur af Grey's sem ég hef ekki séð. Ég er barasta farin að hlakka til :)

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Já .... þeir ætla einmitt að sína seinasta þáttinn í bili hérna í DK - Hugga mig við að House er nýbyrjaður ......

Nafnlaus sagði...

Mánudagar eru einmitt orðnir að kúrudögum fjölskyldunar. Það er gerð undantekning á svefnreglum til að krakkarnir geti fengið að horfa á. Reyndar finnst mér þættirnir ekki vera alltaf við barnahæfi en krakkarnir vita ekkert skemmtilegra en að horfa.....

Nafnlaus sagði...

Mánudagar eru bestu sjónvarpskvöldin :) Reyndar klikkaði ég á Extreme Makeover þættinum því það var alveg snilldar góður þáttur um þroska barna á RÚV. Þetta var víst fyrsti þáttur svo ég bíð spennt fram á næsta mánudag !!

Nafnlaus sagði...

P.S. House er náttúrlega bara alger snilld !!