fimmtudagur, desember 13, 2007


Ég held að það sé óhætt ..
.....að áætla að það sé hreint snarvitlaust veður úti. Við Leó getum ekki sofið, ég sit við tölvuna og dreg hausin niður á milli herða í verstu hviðunum því það hljómar hreinlega eins og þakið ætli af kofanum. Leó greyið er ekki alveg að höndla þetta stikar um gólf með skottið á milli lappanna og fletur eyrun niður kemur svo og rekur í mig nefið til að vera fá fullvissu um að þetta verði allt í lagi, stingur svo hausnum undir stól hjá mér.

Samkvæmt mælinum hér á Vífilstaðaveginum kl.02:00 er stöðugt rok upp á 26 m/s hér í Garðabæ og versta hviðan 42 m/s Það er kanski ekki skrítið að mér finnist að þakið ætli af :S

Svo núna eru götuljósin farin að slokkna .. en bara 3 ljós hér í götunni og 2 út á Hafnarfjarðarvegi svoldið skrítið að bara sum detti út þegar rafmagnið blikkar. Ég er sko komin með vasaljós í hönd...vilid óska þess að ég gæti bara sofið þetta af mér eins og restin af fjölskyldunni.

Engin ummæli: