miðvikudagur, maí 07, 2008

Búin að pakka

Þetta er náttúrlega bara rugl ég er búin að pakka og ganga frá öllu fötin á krakkana þvegin og komin hrein ofan í skúffur. Nú á ég bara eftir að vinna smá og þá er ég redy to go. Ég get nú ekki varist því að vera orðin dáldið mikið spennt ...ég er samt ekki búin að gera upp við mig hvort ég er spenntari yfir því að fara út eða fá ný gler í gleraugun mín, því heimurinn var svo mikið skarpari og skemtilegri séður með gleraugunum sem ég hafið á nefinu hjá augnlækninum í gær. En þetta tvennt fer nú sennilega líka mjög vel saman því án nýrra gleraugna mundi ég sennilega ekki sjá Búdapest nærri því eins vel.

Svo vildi ég óska þess að ég hefði eintak af Kötu frænku til að lesa á kvöldin úti en ætli Harðskafi verði ekki að duga ...

Annars vantar mig skoska rottu eða kartöflubónda til að taka með mér því erkióvinur minn í BF2C býr einmitt í Budapest og mig vantar eithvað til að rústa internettenginunni hjá honum......

Best að hafa sig af stað í vinnu ég þarf nefnilega að taka bensín svo að við komumst út á flugvöll í nótt !!

Engin ummæli: