miðvikudagur, október 17, 2007

Afhverju í óköpunum

missirmaður af svona uppákomum ........kanski af því maður býr á Íslandi :s




Og ég var ekki nema 16 þegar þetta var ....en any ways þá hefði ég vel verið til í að rekast á Bruce Springsteen á götu hvort sem er 1988 eða núna.

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hva, ég skil ekki af hverju þú ert að kvarta. Hittirðu ekki Kim Larsen á Strikinu? Tjah, var það ekki 1988?

Guðný sagði...

Hitti ég Kim Larsen á strikinu ....ég var ekki í köben 1988 ég fór 1984.... er alzheimerinn orðin svona slæmur eða ert þú að rugla mér saman við einhvern annan :s

Nafnlaus sagði...

Ég var nú reyndar að bulla með ártalið því það passaði við söguna, en ef ég man rétt þá sástu Kim Larsen koma út úr búð á Strikinu. Mig minnir að þú hafir verið með Dísu eða mömmu þinni. Nú er bara spurning um hvor okkar er með alzheimer..... ;-) (nema að það séum við báðar.....)

Nafnlaus sagði...

A ha ég hugsaði og hugsaði í gærkvöldi og mér fannst í mjög dökku skúmaksoti minninga minna að hugsanlega hefðum við kanski séð einhvern frægann á strikinu í einni ferðinni .... en svo fór mig að gruna að kanski hefðu mamma og dísa kanski bara séð hann í einhverri af sínum ferðum um strikið og ég hafi hreinlega bara haft söguna eftir .........eða kanski dreymdi mig þetta bara alltsaman .....OMG ég er með Alzheimer

Nafnlaus sagði...

P.S ...stóra systir HJÁLP þú hlýtur að muna þetta ???? :s