mánudagur, mars 31, 2008

80's
Já ég hef áður nostalgíast eithvað um áttundan áratuginn hér en nú ýtti 20 ára reunion eftir útskrift úr gagnfræðaskóla hraustlega við mér. Datt í hug að skjóta hér inn myndum síðan 1985-7 eins og ég hef áður sagt þá er ótrúlegt hvað gerð myndavéla og spegla hefur farið aftur síðan í þá daga. Að sama skapi hefur hæfileika mínum til sólbrúnku myndunar augljóslega farið mikið aftur síðan á þessum tíma *dæs* En sem betur fer á ég þó sönnun um að ég hafi einhverntímann orðið brún þó það séu ríflega 20 ár síðan.






Reunion

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Thí hí..... Var neðri myndin tekin á ballinu þar sem við máluðum okkur með bleika og blá augnskugganum? Það vantar bara fleiri myndir inn takk! Nostalían er á fullri ferð hér líka.....

Nafnlaus sagði...

He he já ég er ekki frá því :)

jeg sagði...

OMG já þetta er nú tími sem að maður geymir nú bara í mynningunni sko úffff...... "eigum við að ræða það eitthvað ???"
Tæknin já hún er nú ekki svo slæm.....hihihi....
Kvitt úr sveitinni.

Nafnlaus sagði...

Bwahahahaha! Gaman að sjá að ég var ekki ein um að vera með svona klippingu!!