fimmtudagur, júní 02, 2005

Lonely, Im miss lonely. I have no Ásdís to call my own...

Já Ásdís er farin til Danmerkur ég var að koma heim af flugvelinum ......með tárin í augunum og allt **sniff**sniff** (tregafull fiðlutónlist heyrist í bakgrunni). Mamma og Co. eru farin norður í fermingu sem ég er að missa af (meiri tregafull fiðlutónlist) er þvílíkt skúffuð yfir að komast ekki norður í fjörið, veit að það verður gaman.
Jákvæðu fréttir dagsins eru að ég keypti bílstól handa Önnu í dag hann kostaði formúgu en hann er hreinasta snilld !! Hann er af gerðinni RECARO og mun duga Önnu til 12 ára aldurs.
  • Stóllinn (velja lit Black/Gray til að sjá rétta litinn)
  • Einn snilldar fidusinn í stólnum er að í höfuðpúðunum eru hátalarar sem hægt er að tengja við mp3spilara eða geisladiskapilara svo barnið getur hlustað á tónlist að eign vali á ferðinni. Það heyrist mátulega í þessu fyrir barnið en fram í heyrir maður ekkert SNILLD. Ég er þvílíkt ánægð með kaupin en hann kostaði líka sitt þegar ég vinn í lottóinu ætla ég að kaupa fótstig neðan við stólinn sem er enn ein argandi snilldin sem hægt er að fá á þennan stól. Anna sat í stólknum á leiðini suðureftir og hún var hæst ánægð hún situr það hátt að hún sér vel út og svo heyrðist eftir að hún var búin að sitja í smá stund "hann er svo mjúkur" Enda er eins og rússkinnsáferð á honum og það er "gorma" sessa í honum svo hann er þægilegur að sitja í. Mikill munur frá harð og frauðplastinu sem börnin okkar hafa setið á hingað til. Ofan í allt er svo 2ja ára ábyrgð á herleg heitunum og ef það kemur svo mikið sem saumspretta eða áklæðið hnökrar á ég að koma með hann og þeir skipta um það 1..2 og 3 Takk fyrir. Ég verð líka að nota tækifærið og hrósa sölumanninum upp í RECARO hann var snilld syndi okkur stólinn alveg fram og aftur Skemmti Önnu þvílíkt vel með því að setja stólinn í sæti sem var hægt að hækka og lækka svo hún var komin í nokkurskonar Tívolí hjá honum. Eftir að ég keypti stólinn sýndi hann mér svo alla fídusa (passaði að ég kynni þá) stillti stólinnn fyrir Önnu og það munaði minnstu að hann bæri hann út í bíl og festi Önnu í hann þar. Alvöru góð þjónusta !!!



    Jæja best að skella sér í skordýraeiturs leiðangur þvi kóngulærnar eru komnar af stað og það er barasta allt morandi þetta er að verða eins og í hellinum í Indiana Jones 2 **hrollur** Kóngulóarvefir og kóngulær af öllum stærðum og gerðum á ferðinni. Vantar bara snákana og sporðdrekana......vona ég **gúlp***

    Over and out farin að drekkja sorgum mínum í Pepsi Max og sordýra eitri .............ekki saman þó..................

    Engin ummæli: