miðvikudagur, júní 01, 2005

Hart í bak

Já sennilega eru þetta ellimerki eins og vinkona mín benti á í commentinu hér að neðan. Bakið á mér er lítið betra ég gat ekki mætt í vinnu í gær útaf því ég er samt að láta mig dreyma um að komast í vinnu á föstudaginn en þá á ég að vinna næst. Ég get verið til með því að bryðja íbúkód eins og ég sé á launum hjá framleiðandanum eða þannig sko. Enda líklega með magasár úr íbúkód áti ...annað ellimerki. Ojj hvað er fúlt að vera orðin svona obboslega aldraður ætli það sé ekki best að fara að panta sér pláss á Hrafnistu og reit í Gufunesinu..........ætli sé of semmt að sækja um ellílífeyrinn?
Ásdís fer til Danmerkur á morgun og verður fram í miðjan Júlí ég er hrædd um að það eigi eftir að verða frekar tómlegt í kotinu án hennar. En mér finnst hún heppin að geta fengið að fara í danskt sumar væri þokkalega til í að fara sjálf.

Engin ummæli: