fimmtudagur, nóvember 17, 2005


Þekkir þú mig ??
Fékk í tölvupósti svona spurninga lista sem á að gera vinum og vandamönnum kleyft að kynnast mér örlítð betur. Þar sem ég hef sent flestum sem eru á póstfangalistanum mínum svona áður ákvað ég að smella þessu hingað inn frekar :) Skora á þá sem lesa og eru með blogg að skella þessu inn hjá sér líka ;) Góða skemtun !!


1. HVENÆR VAKNARÐU Á MORGNANA? 6 :00 ef ég á að mæta í vinnu kl.7, 6:45-7:15 ef ég á að mæta kl.8, 10 + ef ég er á kvöldvakt eða á frí.



2.EF ÞÚ GÆTIR SNÆTT HÁDEGISVERÐ MEÐ EINHVERJUM FRÆGUM, HVER VÆRI ÞAÐ? Vá svo margir möguleikar svo lítill tími... ég hugsa bara... Viggo Mortens yrði fyrir valinu



3. GULL EÐA SILFUR? Fer eftir því í hvað á að nota það !



4. HVAÐ VAR SÍÐASTA MYNDIN SEM ÞÚ SÁST Í BÍÓ? Chiken little - hreint óborganleg mynd .



5. UPPÁHALDS SJÓNVARPSÞÁTTURINN? Desperate Houswives án nokkurs vafa bestu sjónvarpsþættir sem hafa verið framleiddir.



6. HVAÐ BORÐARÐU Í MORGUNMAT? Ristaða brauðneið með osti, Létt AB mjólk með Banana og smá DDV sultutaui.



7. HVAÐ LANGAR ÞIG AÐ GERA ÞEGAR ÞÚ ERT ORÐINN STÓR? Þegar ég verð stór ætla ég að ferðast um heiminn þverann og endilangann!!



8. GETURÐU SNERT NEFIÐ Á ÞÉR MEÐ TUNGUNNI? Ekki séns hef marg reynt, veit ekki enn hvort það er vegna þess að nefið er of lítið eða tungan of stutt ??



9. HVAÐ VEITIR ÞÉR INNBLÁSTUR? Úff ætli það sé ekki bara bjartsýnt og skemtilegt fólk sem veitir mér innblástur



10. HVAÐ ER MIÐNAFNIÐ ÞITT? Foreldra mínir tímdu ekki svoleiðis fíneríi í mig en ég fékk eitt sinn tímarit frá Fróða og þar var búið að gefa mér millinafnið María ég var mjög sátt við það og fannst þetta hljóma vel saman. Hef stundum hugsað að fara niður á hagstofu og láta bæta þessu við ;)



11. STRÖND, BORG EÐA SVEITASÆLA? Defenetly D eða B ekki Strönd ég fíla ekki strendur.



12. SUMAR EÐA VETUR? SUMAR JÁ TAKK!!



13. UPPÁHALDS ÍS? Ó hann fæst ekki lengur En það var Double Chokolat ísinn frá Magnum **sæluhrollur** En annars þeytingur með bláberjum og jarðarberjum.



14. SMJÖR, SALT EÐA SYKUR Á POPP? Salt og smá smjör kanski en hvaða vitfirringi datt þetta í hug með sykurinn **GUBB**



15. UPPÁHALDS LITURINN ÞINN? Þessa stundina fagur eplagrænn en annars blár eða rauður eða eða eða arg alltof margir fallegiri litir.



16. UPPÁHALDS BÍLLINN ÞINN? Previan mín vinnur þetta án samkeppni en í öðrusæti er gamli rauði Daihatsu.





17. HVAÐ FINNST ÞÉR BEST AÐ BORÐA Á SAMLOKU? Bestu samlokur í heimi eru heitar Ítalskar samlokur með mosarella, tómötum og basil (fást í öllum betri vegasjoppum á norður Ítalíu) ég geri stundum svona eftirlíkingar hér heima ekki alveg jafngóðar en samt NAMMMMMMMM



18. HVERT FÓRSTU SÍÐAST Í FRÍ? Í helgar frí fór ég síðast í Sumarbústað en síðasta surmarfríi var eytt í Þýskalandi.Austurríki,Ítalíu,Mónakó,Frakklandi og Sviss ahh mig langar aftur út.



19. HVAÐA PERSÓNUEIGINLEIKA FYRIRLÍTURÐU? Óbilgirni, ósanngirni, ósannsögli og hroka



20. UPPÁHALDSBLÓM? Silkiblóm ...þarf ekki að muna eftir að vökva..



21. EF ÞÚ YNNIR STÓRA POTTINN Í LOTTÓINU, HVERSU LENGI MYNDIRÐU BÍÐA ÁÐUR EN ÞÚ SEGÐIR FÓLKI FRÁ ÞVÍ? Er barasta ekki viss um að ég myndi segja frá því.





22. SÓDAVATN EÐA VENJULEGT VATN? Venjulegt kranavatn takk hverjum datt þetta Sódaóeð í hug **Hrollur**



23. HVERNIG ER BAÐHERBERGIÐ ÞITT Á LITINN? Marmaragrátt með hvítri innréttingu og blámunstruðu sturtuhengi.





24. HVAÐ ERU MARGIR LYKLAR Á LYKLAKIPPUNNI ÞINNI? Hvorri þeirra ?? Varð að skipta upp í tvær kippur á annari eru 4 og hinni 6 allt lífsnauðsynlegir lyklar he he... ehhhemm...



25. HVAR ÆTLARÐU AÐ EYÐA ELLINNI? Einhverstaðar þar sem er hlýtt og notalegt og barnabörnin geta komið í heimsókn. Versta martröðin væri að lenda á elliheimili eeeekkkk



26. GETURÐU JÖGGLAÐ? ..... ekki fleiri en 2 boltum..........



27. UPPÁHALDS DAGUR VIKUNNAR? Sá dagur sem ég er í frí og vakna útsofin og hress



28. RAUÐVÍN EÐA HVÍTVÍN? Ojj nei takk ómöguleg mér verður svo illt í maganum af þessu glundri....



29. HVERNIG EYDDIRÐU SÍÐASTA AFMÆLISDEGI? Fór út að borða á Humarhúsið með mínum heittelskaða .



30. ERTU MEÐ LÍFFÆRAGJAFAR KORT? Nei en hefði sennilega ekkert á móti því að gefa þetta gamla drasl ef einhver gæti notað það eftir minn dag.



31. HVORT MYNDIRU VILJA EIGNAST STRÁK EÐA STELPU? Á bæði og sé ekki ástæðu til að breyta hlutföllunum í þeirri eign neitt ;)



32. HVAÐ KEMUR ÞÉR Í GÍRINN? Góð tónlist og skemtilegt fólk.



33. ERTU FEMINSTI? Er ég feministi það er góð spurning. Þar sem ég er kona og hef skoðun á réttindum kvenna og finnst að konur eigi að hafa 100% sömu réttindi og laun karlar. En ég hef ekki áhuga á að taka þátt í sérréttindabaráttu kvenna !!



34. FLOTTASTI LÍKAMSHLUTINN Á HINU KYNINU? Hmm finnst líkamshlutar nú hálf lélegir slitnir úr samhengi ;) En ég hef alltaf verið veik fyrir upphandleggjum með mátulegum vinnuvöðvum fíla ekki vaxtarræktarblöðrur.



35. ELSKARÐU EINHVERN? ) Já ég get víst ekki neitað því :)



35.SEGÐU EITTHVAÐ FALLEGT UM MANNESKJUNA SEM SENDI ÞÉR ÞETTA: Manneskjan sem sendi mér þetta er yndisleg og skemtileg manneskja og raungóður vinur !!



36. FRÁ HVERJUM ERU MINNSTAR LÍKUR Á AÐ ÞÚ FÁIR ÞETTA SENT TIL BAKA? ??? Hmm hef ekki hugmynd .....



37. HVER HELDURÐU AÐ VERÐI FYRST/UR TIL AÐ SENDA ÞÉR ÞETTA TIL BAKA? Well á ekki svar við því heldur .....

Engin ummæli: