miðvikudagur, nóvember 23, 2005




OMG ég er lasin .....

Ég þjáist af afar alvarlegum sjúkdóm....... ég er farin að kaupa jólagjafir og það eru enþá 5 dagar í fyrsta í aðventu. Ég hef að vísu engar áhyggjur af því að ég muni ekki hlaupa um eins og hauslaus hæna á efedríni að leita að síðustu gjöfunum á Þolláknum en samt Halló það er eithvað að þegar ég er farin að hugsa um þetta í nóvember. Held að þetta hafi eithvað með það að gera að ég fékk jólalagaeitrun um daginn. Mér varð það á að opna fyrir Létt 96.7 að kvöldi dags á sunnudag og þar voru spiluð jólalög á jólalög ofan. Ég fann strax fyrir slæmum eitrunareinkennum og þetta er sennilega bara eitt einkennið enn. Ég má sennilega þakka mínum sæla fyrir að vera ekki búin að skreyta hús með grænum greinum og Guð má vita hvað annað sem svona hefur í för með sér.
Hjálp mig vantar móteitur .................... STRAX !!!!

Engin ummæli: