mánudagur, maí 30, 2005

Tak í Bak

Ojjj ég fór í bakinu í gær og er nánast farlama : ( Ég gerði ekki einusinni neitt til að verðskulda þetta. Yfirleitt ef ég er slæm í bakinu þá veit ég uppá mig sökina en núna er ég verri en ég hef verið í mörg ár og get ekki ímyndað mér afhverju. Ég get ekki keyrt en ég get gengið (göngulagið er eins og hjá gæs :s), ég get setið en bara í ákveðjum stellingum og það er sárt að standa upp. Ég skil ekki alveg afhverju þetta er svona. Ojj ég er komiin í vont skap af þessu hrmpf.........

Helgin var skemtileg formúlan skemtileg og allt. Við Guðni vorum ekki viðræðu hæf vegna BF spilunar á laugardagskvöldið *roðn* En allir okkar helstu BF félagar voru að spila og úr varð hið mesta fjör. Ég var að vísu alveg SKEL þunn allan laugardaginn eftir drykkjuna á Föstudaginn, enda komin úr allri æfingu í svona drykkju.

Engin ummæli: