fimmtudagur, maí 18, 2006


Euro, euro, euro...

eruo,eruo,euro.
alveg týpískt eurovisionlag...


Löggilt sumarfríið virðist ætla að byrja þokkalega Árni fór í skólann í morgun, er enn svoldið bólginn en ekki jafn áberandi og í gær. Ég er búin að fá tíma fyrir hann hjá barnaofnæmislækni 8.júní. Ég notaði háþróaða aðferð við að finna ofnæmislækni ég hringdi í nokkra og til að sjá hvar ég fengi fyrst tíma. Viti menn auðvitað fékk ég tíma með ásættanlegri bið hjá Birni Árdal, Árni fór til Björns fyri 9 árum og 3 mánuðum í eftir tékk og ofnæmispróf eftir RS vírusinn sem hann fékk. Hann kom vel út úr öllum ofnæmisprófum þá ég er hrædd um að hann muni ekki koma jafn vel út núna.
Og fyrir ykkur sem eruð að velta því fyrir ykkur þá hef ég enn ekki heyrt í ofnæmislækninum sem ég fór til, það er mjög ofarlega á listanum mínum að hringja í hana og tékkka á þessu.
Hamsturinn fluttist búferlum í gær og er farin til annarar bekkjarsystur Ásdísar.


Í morgun svaf ég fram eftir og skrölti svo upp í stofu og ákvað að reyna að finna mér eithvað að horfa á í sjónvarpinu þar sem skjárinn er kominn í lag (í tiltektaræði í gær tókst mér að slíta í sundur ADSL símasnúruna*roðn*). Þar sem ég er að fletta í gegnum stöðvarnar á skjánum og finn ég ekki heimildar mynd frá 1999 um vestur íslendinga í Dakota í Norska Ríkissjónvarpinu. Heyja Norge, það eru greinilega smekk menn sem velja dagskrárefni á NR1 ;) Ég finn iðulegast eithvað gott hjá þeim t.d. Húsið á sléttunni (fæ kjána og nostalgíu hroll af því að horfa á þann þátt), Singing in the rain
og norsku útgáfuna af . að var lagið. Norsararnir klikka ekki. Arr ég þarf greinilega að skella mér á fund fólks með lélegar skoðanir he he he he he.
Talandi um sjónvarpsefni þá held ég ekki vatni yfir Greys Anatomy þáttunum OMG það er heilög stund fyrir framan imbann þegar þeir eru. Ég hef almennt ekki lagt í vanan minn að skæla yfir sjónvarpsþáttum (ef undan eru skilin köst sem ég tók þegar ég gekk með Ásdísi og hormónarnir vour allir í rugli) en það hefur komið fyrir mig tvisvar núna að sitja með grátbólgin augnun rautt nef og tissjú í hrúgum eftir að hafa horft á Greys Anatomy.
Hinn uppáhalds sjónvarpsþátturinn minn er Topp Gear sem er á Skjá Einum arr ég er allt í einu farin að vita hitt og þetta um bíla síðan ég fór að horfa á þá. Ég missi samt iðulegast af þeim því þeir eru á óheppilegum tíma fyrir mig. Því er ég iðulegast vakandi fram á nótt við að horfa á þá í endursýningu á næturnar (eru í nótt kl. 00:55 og ég bíð spennt). Það sem hægt er að hlæja að þeim félögum í allskyns tilraunum þeirra til að sanna eða afsanna hver er hraðskreiðastur eða fljótastur eithvert.
Nú er svo bara að koma að því að við fáum úr því skorið hvort aðrar þjóðir fatti Sylvíu Nótt eða ekki. Familían hér mun sitja spennt fyrir framan imbann í kvöld til að sjá hvort Ísland kemst áfram í aðalkeppnina eða ekki. Verður þetta Flott eða Flopp ?? Það er einhvernveginn ekki nokkur leið að spá fyrir um hvað muni gerast í kvöld. Mig grunar að vísu að við munum ekki ná upp úr forkeppninni þetta árið en nú er bara að bíða og sjá. Reyndar er mér líka merkilega sama hvað verður um Sylvíu í forkeppninni mitt aðal áhuga mál er að Lordi komist áfram mér finnast þeir alveg snilld. Ég fæ að vísu alltaf gamla Alice Cooper lagið Poison á heilan eftir að hafa hlustað á Lordi flytja sitt lag, en hvað með það þeir eru flottir fyrir því.
Nei sko er ekki Eurovision þátturinn með Eika Hauks á DR1+ núna í þessum skrifuðum orðum, merkilega skemtilegir þættir :) Sænska pían er alveg hrein snilld ég hélt að ég yrði ekki eldri úr hlátri þegar hún sagði um daginn að eithvert lagið léti henni líða eins og hún væri að byrja á túr ... svipurinn á körlunum var bara óborganlegur.

Engin ummæli: