fimmtudagur, maí 18, 2006


Go Finland !!!!

All we need is lightning
With power and might
Striking down the prophets of false
As the moon is rising
Give us the sign
Now let us rise up in awe

Rock ’n' roll angels bring thyn hard rock hallelujah
Demons and angels all in one have arrived
Rock ’n' roll angels bring thyn hard rock hallelujah
In God’s creation supernatural high

The true believers
Thou shall be saved
Brothers and sisters keep strong in the faith
On the day of Rockoning
It’s who dares, wins
You will see the jokers soon’ll be the new kings


Jæja þá er Finnland komið áfram í Eurovision þannig að ég er sátt. Mér finnst aftur á móti fundust mér Grikkir dónalegri en allt sem dónalegt er !! Ekki nóg með þetta rokna bú að Silvíu, sem hún var nú kanski alveg búin að vinna fyrir, þá púuðu þeir líka á Litháen þegar ljóst var að þeir komust áframn það fannst mér ótrúlegur dónaskapur og hana nú. Litháenar eru kanski ekki með besta lagið í ár en það er sko ekki það versta sem fór áfram í kvöld og ég hló þvílíkt að atriðinu þeirra. Þegar "Georg Lárusson" fékk spasma kast fremst á sviðinu lá við að ég dytti fram úr stólnum, mér fannst þetta þvílíkt fyndið, ekki nóg með það þá var þetta eitt af fáum lögum sem raulað var af familíunni hér eftir að það var flutt.
Lordi mun fá 2 af mínum þremur atkvæðum á laugardag og ég ætla að splæsa einu atkvæði á We are the winners... þeir fá þetta atkvæði mitt bara útaf dónaskap Grikkja í þeirra garð !!!
Everyday you hear us on the radio (that's right)
And everyday you see us on the news (yeah)
It doesn't matter in mono or in stereo (it's better in stereo)
'cos we are here to represent the truth that

We are the winners of Eurovision
We are, we are! We are, we are!
We are the winners of Eurovision
We are, we are! We are, we are!
Go baby!

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ég er ósköp sátt við að hafa aldrei verið Silvíar nóttar fan. Þó komu upp blendnar tilfinningar í gærkvöldi. Hún átti svo sem ekki skilið að komast áfram, og hún uppskar eins og hún sáði. Það að púað væri á hana særði samt mitt (litla) íslenska hjarta. Þetta var því haltu mér, slepptu mér samband í gær, ég vildi en vildi samt ekki að hún kæmist áfram. Æ, ég er kannski pínu skrítinn......

Nafnlaus sagði...

Æi nei held að þetta sé bara mjög eðlilegt :)