miðvikudagur, febrúar 28, 2007

>Nú hefur maður séð allt ...

....eða svo gott sem vinir og vandamenn búa í nágrenninu þar sem þetta gerist :o




Jeij fyrir mér ég er búin að læra að linka beint á video :)

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ok, það var eins gott að engin börn voru á ferðinni þarna. Ég hugsaði bara um LK og MB!

Guðný sagði...

Þokkalega !!

Svo á frændfólk Guðna heima rétt á móti strætóskýlinu þar sem bíllinn klessukeyriri :o

Hvað er eiginlega að gerast í umferðarmálum hér ég bara spyr........

Nafnlaus sagði...

Ég varð svooo reið þegar ég horfði á þetta! Ég hugsaði einmitt um börnin en það eru oft börn að skottast við Hlíðarveginn :-/ Er fólk alveg tómt í hausnum??

Guðný sagði...

Nákvæmlega !!

Það hjálpar svo ekki til þegar maður sér þetta gerast á slóðum þar sem maður þekkir til.... sjokkerar mann enn meira. Hrein heppni að þeir drápu engann !