fimmtudagur, júní 26, 2008


Wow


Ég hefði átt að hafa meira fyrir að kvíða fyrir þessarí ástungu .... Ég ætla nú ekki að segja að þetta hafi verið notalegt eða nokkuð í þá áttina en það er alveg ástæðulaust að missa svefn úr kvíða fyrir þessu. Ég hef farið í verri ferðir til tannlæknis.
Nú á ég að hafa mig hæga í dag og á morgun og þá get ég nú kanski farið að njóta sumarfrísrestar án yfirvofandi ransókna og læknaferða. Ég vona svo að ég fari að verða ökuhæf fljótlega ég er orðin dáldið leið á að vera upp á aðra komin með ferðalög.


3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Flott að þetta gekk vel. Kók-glasið smakkaðist líka vel....

Nafnlaus sagði...

he he það smakkaðist vel hjá mér líka :)

jeg sagði...

Úff ætlar þetta engann endi að taka kona? Hvað ólukudýr skreið inn til þín og tjaldaði? Nei ég segji bara svona. Vona að þetta fari nú að verða komið gott. Knús og klemm úr sveitinni.