laugardagur, desember 20, 2003

Jibbí ég var rosalega heppin áðan !!!! Ég var að far í hvolpa hitting upp við Rauðavatn og vantaði bensín, nærri tómur tankur. Ég ákvað að stoppa á Shell bensínstöðinni í Árbænum. Ég er nýbúina að horfa á horror þátt um það hjá Ophru þegar kviknar í bílum þegar verið er að dæla á þá og vandræði með að ná börnunum út úr logandi bílunum. Svo ég ákvað að taka Önnu með mér inn og láta dæla á bílinn fyrir mig en ég er venjulega svo mikill sparigrís að dæli sjálf. Jæja við Anna förum inn og ég ákveð að kaupa kókómjólk handa Önnu. Nú þegar ég ætla svo að fara að borga og drengurinn tekur kortið mitt ýtir á einhvern takka segir "þetta verða ....... nei þetta verður ekki neitt, nema 75 kr. fyrir kókómjólkina, þú vannst hjá okkur ókeypis bensín" Ég fékk semsagt fokdýra bensínið með fullu þjónustunni alveg ókeypis. Kann ég Skeljungi hf. mínar bestu þakkir fyrir það. Ég keyri sem sagt í boði Skeljungs næstu 400 km eða svo.

Engin ummæli: