miðvikudagur, desember 03, 2003

Ohh mig vantar smá hjálp vitið þið hvort Margrét Eir segir í laginu Heiðin Há:

"Heathcliff það var ég, ég Kata komdu heim því mér er svo kalt hleyptu mér inn um gluggann " EÐA "Heathcliff það er ég ég kalla komdu heim því mér er svo kalt hleyptu mér inn um gluggan" eða kanski einhver blanda af þessu báðu eða þannig ég er nú mest að velta fyrir mér þessu með "það var ég ég Kata eða Kalla" Allar hugmyndir að textanum eru vel þegnar.
Annars heyrði ég af dáldið skemmtilegri misheyrn á texta um helgina en þar var ein samstarfskona mín sem hafði í ansi mörg ár misheyrt textann í einu af okkar ástkæru seinnitíma jólalögum en textinn er einhvernveginn svona
"tra la la la er enn barna hátíðin mest" en þessi elskulega stúlka heyrði alltaf og söng með eftirfarandi texta " tra la la la er eldvarnarhátíðin mest" Vissulega er full þörf á því að minna fólk á að fara varlega með kerti og rafmagnsbúnað á þessari hátíð ljóss og friðar en ég veit ekki til þess að neinn hafi sett það í lagatexta enn sem komið er.

Engin ummæli: