föstudagur, desember 19, 2003

Samkvæmt þessu
  • hér
  • er ég ekki ein um að eiga kunningja sem hafa sungið blessað jólalagið vitlaust. Reyndar fannst mér hálf óhugnarlegt að lesa þetta blogg því það er svo óhugnarlega líkt mínu bloggi á köflum hún bloggar um ótrúlega líka hluti og ég og svo er hún að fá sér hund líka. Úff úff úff ég sem hélt að ég væri einstök svo kemst ég bara að því að ég hef fengið fjöldaframleiddan bónus heila. Greinilega samt góð reynsla á þeim úr því þeir eru í nýrri modelum, nema mamma hennar og pabbi hafi fengið notaðan á útsölu :-s Hennar eintak hefur að vísu orðið fyrir einhverskonar skemdum í æsku því hún fílar ekki Idolið úff úff hallast að því að hún hafi fengið mánudagsframleiðsluna.
    Kíkið svo á þetta það er ýmislegt alveg gjörsamlega óborganlegt að finna
  • hér
  • . Þetta með eldvarnarhátíðina hefur greinilega tröllriðið þjóðfélaginu he he he en ég er ekki viss um að gaurinn á misheyrn hafi "rétta" textann réttan en svo getur verið að ég sé bara með enn eina misheyrnina þetta " er enn barnahátíðin mest" hver veit ekki ég allavega.

    Hér koma svo nokkrar misheyrnir af síðunni sem ég vísa í hér að ofan sem mér finnast fyndnastar :

    "Alelda", Ný Dönsk
    (Frábær þessi ...)
    Vitlaus texti:
    "Alelda ... sólbrenndur bjáni ...."
    Réttur texti:
    "Alelda .. sáldrandi prjáli..."

    Önnur úr sama lagi .. enda auðvelt að misheyra "sáldrandi prjáli" (hver samdi þetta??)

    "Alelda", Ný Dönsk
    Vitlaus texti:
    "Að elda .. sjálfan sig bjáni""
    Réttur texti:
    "Alelda .. sáldrandi prjáli..."


    "Kirsuber", Ný Dönsk
    Vitlaus texti:
    "Hvít, hvít Fljótshlíð ...."
    Réttur texti:
    "Hvít, hvít brjóstin..."

    "Fram í heiðanna ró"
    (Hrein snilld ...)
    Vitlaus texti:
    "Fram í heiðanna ró fann ég bólstraðan stól ...."
    Réttur texti:
    "Fram í heiðanna ró, fann ég bólstað og bjó..."

    "Þjóðsöngurinn",
    Vitlaus texti:
    "... sem tilbiður guð, Sigurgeir ...."
    Réttur texti:
    "... sem tilbiður guð sinn og deyr...."



    "The Night Comes Down", Queen
    Vitlaus texti:
    "And I get afraid, of losing my weight ...." "vá þetta hefur nú ekki verið vanda mál hjá mér frekar svona öfugt tí hí hí -=G.K.=- "
    Réttur texti:
    "And I get afraid, of losing my way..."





    Tekið af : http://www.itn.is/~mani/fun/misheyrn/misheyrn.htm

    Jæja bónusheilinn er farinn að heimta hvíld, ohh þetta með bónusheilann útskýrir svo sem ýmislegt sem ég hef verið að velta fyrir mér í gegnum tíðina.


    Engin ummæli: