föstudagur, maí 06, 2005

Gaman, gaman ....
Ég er líka að fara á tónleika með Ellen og KK í kvöld Gaman gaman hjá mér. Ég hlakka SVO mikið til.

Ég ætla að senda ykkur inní helgina með dásamlegu færeysku fréttabroti úr Dimmalætting
Tekð af dimma.fo

Bubbi, Eivør og Stanley fyltu høllina

Ítróttarhøllin á Skála var stúgvandi full tá ið tveir av okkara fremstu vísu- og fólkasangarum, Eivør Pálsdóttir og Stanley Samuelsen, saman við fólkakærasta sangaranum í Íslandi, Bubba Mortens, spældu eina frálíka konsert.


Eins og alltaf komast færeyingar vela að orði, en ég hefði nú alveg getað hugsað mér að fara á þessa tónleika. Hvað getur klikkað þegar Eivör og Bubbi koma saman ábyggilega bara snilld. Eivör á nokkur af uppáhaldslögunum mínum þessa dagana s.s. Mær lengist, Only a friend of mine og Við gengum tvö.
En hvað um það hafið það gott um helgina.

Engin ummæli: