miðvikudagur, október 26, 2005

Stund sannleikanns ......

Já þá er að koma að því það er vigtun í dag **hrollur** ÉG kvíði eiginlega meira fyrir vigtuninni núna heldur en upphaflegu vigtuninni :s Fyrsta vigtun var ekkert spes kvíða efni vissi nánast á hverju var von (útkoman að vísu dáldið verri en ég hélt en það breytti ekki öllu). Vigtunin á eftir er aftur ámóti eftir heila viku þar sem ég hef staðið mataræðið upp á punkt og prik. Fyrstu dagarnir voru dáldið strembnir en svo allt í einu í fyrradag varð þetta ekkert mál og er þannig enn. Ég átta mig samt á því að ég á eftir að verða fyrir svakalegum vonbrigðum ef vigtin hefur ekki hreyfst neitt niður :s En ég læt nú samt ekki hugfallast og mun halda ótrauð áfram. Helsta vandamálið mitt núna er að klára skamtana ég þarf virkilega að pæla vel út svo ég hreinlega nái að borða allt sem ég á að borða en það hefur samt tekist ef undan skidir eru örfáir fituskamtar sem ég náði ekki að klára. Nú veitir mér ekki af nokkrum góðum hugsunum og krossuðum fingrum á eftir.
Svoldið skrítið að sykurfíkillin ég hef ekki smakkað sykurörðu alla vikuna. Ekki hef ég heldur borðað neitt hvítt hveiti, nema það sem leynist í þeim tveimur brauðsneiðum sem ég borða á dag. Kerfið var í nokkra daga að átta sig á hvernig ætti eigilega að funkera á ávaxtasykri eingöngu (borða 4 ávexti á dag) en hann áttaði sig loks á því á mánudagskvöldið og slenið og neikvæðnin rann af mér.
Annað sem ég varð fyrir í vikunni að gamalt magavesen tók sig upp en ég áttaði mig svo á því að ég hafði ekki étið neitt af Herbó Acidofilus og jurtatrefjunum og þar var lausnin á því komin. Ætla ekki að klikka á því aftur takk !!
Well best að skríða í háttinn og reyna að hvílast eithvað fyrir morgundaginn.

Engin ummæli: