mánudagur, mars 19, 2007


Tékk it át...

Ég er ekki frá því að það hafi sést í dóttur mína í Íslandi í dag :) Nafnið hennar kemur að vísu fyrir þar líka en það er eignað stúlku sem heitir réttu nafni Selma.
Fyrir ykkur sem misstuð af þessari dásemd þá set ég link hér fyrir neðan :)
  • Kirkjuból heimsækir Stjórnarráðið
  • 5 ummæli:

    Nafnlaus sagði...

    Það sést vel á myndunum á síðunni hvað þau feðgin eru lík. :)

    Nafnlaus sagði...

    Sá´anna!

    Guðný sagði...

    He he sáanna líka he he he
    Já líkindi þeirra feðgina eru hreint með ólíkindum :) Ég er búin að heyra á nokkrum stöðum upp á síðkastið að Anna hafi brosið frá mér en hún sé að öðruleyti alveg eins og pabbi. Ég sé þegar ég rýni í myndirnar að þetta er sennilega alveg rétt :D

    Nafnlaus sagði...

    Ofsalega falleg stelpa. Og greinilega vel blönduð :O) Maður ósjálfrátt brosir hringinn að sjá þessa mynd, svo mikil gleði sem lýsir í gegn. Fallegt barn sem þú átt :O)
    Bara varð að commenta ;O)

    Guðný sagði...

    *roðn* Takk takk :) Alltaf gaman að fá svona skemtileg komment :)