sunnudagur, október 15, 2006

IKEA


IKEA flugeldar
Originally uploaded by Kitty_B.
Þá er IKEA formlega opnað og opnunarhelginni lokið vonandi er þá mestu törninni lokið og við endurheimtum vonandi húsbóndann á næstunni.
Það var sko engin smá flueldasýning eftir lokun hjá þeim í kvöld ég er ekki frá því að þetta hafi verið flottasta flugelda sýning sem ég hef séð !
Anna er betri hitinn er kominn niður í eðlilegt horf. Skrítið hvernig krakkar eru fá 40 stiga hita (39,9 var hámark gærdagsins) en svo seig hitinn jafnt og þétt niður í dag og hún var orðin hitalaus undir kvöld. Hún er nú enn svoldið lítil í sér og slöpp en hitinn er allavega búinn.
Geysp held ég haski mér í háttinn ég þarf nefnilega að vakna í fyrramálið og fara í fyrstu lasermeðferðina hjá húðlækninum mínum á morgun. Ég get nú ekki að því gert að ég er það mikil kveif að ég kvíði dáldið fyrir þessu. Þetta er víst ekkert óbærilega vont en samt ekkert þægilegt heldur skilst mér :s En vonandi dugar þetta til að berja rósroðann niður enda ýmislegt á sig leggjandi til þess.

Engin ummæli: