laugardagur, október 21, 2006

Singstar Anthems


Fresiur
Originally uploaded by Kitty_B.
Ég upgötvaði í dag mér til mikilar undrunar en líka mikillar gleði að það hafði laumast framhjá mér nýr Singstar diskur sem ber nafnið Singstar Anthems. Á honum eru þvílík snilldarlög svo ég keypti hann náttúrlega á staðnum og fór beint heim að syngja. Þarna eru lög eins og Raining Men, I will survive, Total eclipse of the heart, If I could turn back time, Never been to me, Young hearts run free, Radio ga ga og I want to dance with somebody. Þarna er líka hið hrikalega kjánalega sænskupoppslega lagið Making your mind up ég fæ svo mikin kjánahroll af því að það er svakalegt. Ég mæli einlæglega með þessum hann er mikið betri en síðasti Singstar svo er líka farið að styttast í Singstar Legends og þar eru sko alvöru lög líka :) En þessi stytti biðina nú alveg helling he he

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hvenær er partýið?

Nafnlaus sagði...

Við fyrsta tækifæri t.d. eftir formúlu á morgun ;) Þá er hægt að hafa upphitunar partý fyrir Legends leikinn :D

Nafnlaus sagði...

Hææ ég þekki þig ekki neitt :/
en ég var bara að velta því fyrir mer hvar þú hefðir fundið singstar Anthems.. eg hef nenfilega verið að leita en ekki fundið hann

með fyrir framm þökkum
-katla