þriðjudagur, apríl 22, 2008

Til að svara commenti við síðustu færslu

Ætlaði að svara þessu á commentakerfinu en svo var þetta nú bara aðeins of langt hjá mér og hentaði betur hér.

Já við erum á leið til Budapest :) Erum búin að sannfæra hina ferðalangana um að þetta sé snilld svo þau ætla að koma líka.
Ohh nú er ég farin að hlakka til sko.... ég er virkilega spennt fyrir þessu. Ég sé nefnilega fullt af möguleikum í Budapest hellingur af söfnum, dýragarður, tivolí og síðast en ekki síst formula 1 braut sem er í aðeins 19km fjarlægð svo það væri hægt að skoða hana. Þarna er allt sem þarf falleg borg gömul og ný menningin lekur af hverju strái og nóg við að vera, svo erum við búin að panta siglingu á Danube (Dóná) með kvöldverði og allt.

Eini gallin er að ég þarf helst að redda skiptum af morguvaktinni 13 því þessi ferð er lengri (kostar það sama) og ekki flogði heim fyrr en eftir miðnætti þann 13 og lending áætluð í KEF kl.3:20 og ég á að mæta í vinnu kl. 7 :S En í versta falli mæti ég lítt sofin í vinnu en það væri svo sem ekki í fyrsta sinn.

Tekið af mbl.is:
Vog: Þú fylgir leiðbeiningum að ævintýri, en villist sem betur fer af leið. Því fyrirsjánlegir hlutir er ekki jafn spennandi. Ævintýrin felast í því sem fer úrskeiðis.

Haldiði að ég hafi ekki fests í lyftu í dag og það var sko ævintýri og hlutur sem fór úrskeiðis.

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

walls unichem prompt phenomena lhotshampa climates noted cypruscyprus fledgling acquirer served
lolikneri havaqatsu