þriðjudagur, mars 30, 2004

Fékk þetta í tölvupósti áðan og svaraði samvisku samlega. Geri ekki ráð fyrir að neinn af mínum vinum nenni að fylla þetta út svo ég pósta þessu bara hér til gamans.

1. HVENÆR VAKNARÐU Á MORGNANA?
Helst ekki fyrr en um hádegi en ef ég er að fara að vinna þá uppúr kl. 6

2.EF ÞÚ GÆTIR SNÆTT HÁDEGISVERÐ MEÐ EINHVERJUM FRÆGUM, HVER VÆRI ÞAÐ ÞÁ?

Viggó Mortensen ekki spurning !!



3.GULL EÐA SILFUR?
Hmm ekki hef ekki guðmund senilega Gull

4. HVER VAR SÍÐASTA MYNDIN SEM ÞÚ SÁST Í BÍÓ?
Something gotta give .............. frábær mydn grét úr hlátri.



5. UPPÁHALDS SJÓNVARPSÞÁTTURINN ÞINN?
Nip tuck á stöð 2 og The OC á skjá einum eru jafnir í fyrstasætinu enda þvílík hot babe í báðum þáttum ;-)

6. HVAÐ BORÐARÐU Í MORGUNMAT?
Morgunmatur hvað er það............. er komin morgun??


7. GETURÐU SNERT NEFIÐ Á ÞÉR MEÐ TUNGUNNI?
Nei því miður :-(


9. HVAÐ VEITIR ÞÉR INNBLÁSTUR?
Ó mig auma það er ekkert sem veitir mér innblástur

10. HVERT ER MIÐNAFNIÐ ÞITT?
Hef bara mitt eigiðnafn ekkert miðnafn



11. STRÖND, BORG EÐA SVEITASÆLA?
Borg ekki spurning..

12. SUMAR EÐA VETUR?
sumar

13. UPPÁHALDS ÍS?
Dobbel chokolat...frá galaxy sem er hætt að selja hér á landi GRÁT



14. SMJÖR, SALT EÐA SYKURPOPP?
Popp með salti


15. UPPÁHALDS LITURINN ÞINN?
Blár, Rauður, Grænn hver getur valið alltof margir fallegiri litir

16. UPPÁHALDS BÍLLINN ÞINN?
Daihatsu Charade ´80 modelið, vínrauður ber höfuð og herðar yfir aðra bíla. Annars er það hver sá bíll sem kemur mér í heilu lagi frá A-B og er gott að leggja í stæði.


17. HVAÐ FINNST ÞÉR BEST AÐ BORÐA Á SAMLOKU?
Ost og kál, borða samt sjaldan samlokur þær eru ekki í uppáhaldi hjá mér.

18. HVERT FÓRSTU SÍÐAST Í FRÍ?
Til Danmerkur


19. HVAÐA PERSÓNUEIGINLEIKA FYRIRLÍTURÐU?
Ég fyrirlít ekki margt en mér líka ekki óheiðarleiki, óbilgirni, fordómar og sjálfselska.


20. UPPÁHALDSBLÓM?
Afskorin = Fresíur

Pottablóm = Eithvað sem erfitt er að drepa

21. EF ÞÚ YNNIR STÓRA POTTINN Í LOTTÓINU, HVERSU LENGI MYNDIRÐU BÍÐA ÁÐUR EN ÞÚ SEGÐIR FÓLKI FRÁ ÞVÍ?
Þann tíma sem myndi taka að yfirfara miðan 30 sinnum

22. SÓDAVATN EÐA VENJULEGT VATN?
Gaslaust vatn

23. HVERNIG ER BAÐHERBERGIÐ ÞITT Á LITINN?
Grátt

24. HVAÐ ERU MARGIR LYKLAR Á LYKLAKIPPUNNI ÞINNI?
Ahh myndi segja ykkur það ef ég gæti nú bara munað hvað í andsk.. ég setti hana.


25. HVAR ÆTLARÐU AÐ EYÐA ELLINNI?
Á puttaferðalagi um heiminn.


26. GETURÐU JÖGGLAÐ? (góð þýðing)
Nei ég get sko ekki jögglað, get í mestalagi ráðið við að jöggla tveimur boltum mjög hægt.

27. UPPÁHALDS DAGUR VIKUNNAR?
Hver sá dagur sem ég get gefið mér tíma tila að spila Battlefield


28. RAUÐVÍN EÐA HVÍTVÍN?
Ojjj

29. HVERNIG EYDDIRÐU SÍÐASTA AFMÆLISDEGI
Vá ég get ekki munað það

30. ERTU MEÐ LÍFFÆRAGJAFAR KORT?
Nei get ekki ímyndað mér að neinn vilji þetta úrsérgengna drasl


31. SEGÐU EITTHVAÐ FALLEGT UM MANNESKJUNA SEM SENDI ÞÉR ÞETTA:

Æi hún er nú svo mikið krútt þessi elska !!! Allatf til í fjörugt spjall og er svakalega skemtileg !!


32. FRÁ HVERJUM ERU MINNSTAR LÍKUR Á AÐ ÞÚ FÁIR ÞETTA SENT TIL BAKA?
Hmm .... fólkið sem ég þekki er svo upptekið og eða feimið að það tekur sjaldnast þátt í svona dóti.


33. HVER HELDURÐU AÐ VERÐI FYRST/UR TIL AÐ SENDA ÞÉR ÞETTA TIL BAKA!
Tja hef ekki hugmynd um það ..................


Engin ummæli: