sunnudagur, mars 28, 2004

Ohh ég er að hrökkva uppaf úr leti. Ég ætlaði að vera svo rosalega dugleg að taka til og allt en ég hef eiginlega ekkert gert nema glápa á imbann í dag. Ég nennti ekki einusinni að fara í hundahitting við Reynisvatn það var einfaldlega of mikill vetur hér í Garðabænum og það er alltaf hægt að margfalda kulda og rok hér með 4 og þá er það veðrið við Reynisvatn. Ekki hef ég þorað að fara út að Bala með Leó enþá ég þykist að vísu vera búin að fjárfesta í græjum sem gera það að verkum að ég get labbað þar með Leó þannig að hann getur haft 5 m radíus í kringum mit til að hlaupa á og svo þegar við erum komin niður í fjöru þar sem hann sér örugglega ekki rollur né annað kvikt þá ætti að vera óhætt að sleppa honum. Maður ætti kanski að drífa sig núna meðan bóndinn er byssulaus en kanski hann sé búinn að ráða leigumorðingjann sem hann ætlaði að ráða.
Argh hvað líf mitt er tilbreytngar snautt og leiðinlegt ég hef akkúrat ekkert til að tjá mig um núna. Urr fer að reyna að grafa mér upp eihvert umræðuefni.
Bæ í bili.

Engin ummæli: