miðvikudagur, mars 10, 2004

Ohhhhh............ ég er svo stolt af manninnum mínum og pabba!!!!!!! Þeir eru búnir að vera svo duglegir að brjóta allt og bramla í bílskúrnum ég er farin að þora að láta mig dreyma um að þetta verði einhverntímann íbúðarhæft.
Nú er ég búin að liggja í tvo daga lasin nú nenni ég ekki meir ég ætla að taka til og gera heimilið íbúðarhæft. Svo ætla ég að fara að búa mig undir skemtiatriði vikunnar nú er sko nóg að gera framundan hjá mér dagskráin byrjar á morgun. En hún er einhvern veginn svona:

1. Fimtudagur: Fara í sumarbústað í Svignaskarði með krakkana eina nótt með Unu, Friðriki og Grétari Áka.
2. Föstudagur: Koma sér heim seinnipartinn. Hafa sig til hitta kvennaklúbbstelpurnar í Keiluhöllinni kl. 20 spila keilu hafa rosa gaman og gera svo eithvað fleira skemtilegt með stelpunum.
3. Laugardagur fá Guðlaugu, Helga, Palla, Gullu og börn í heimsókn. Strákarnir ætla víst að vera voða karlmannlegir og duglegir og brjóta meira og bramla í bílskúrnum. Svo ætlum við að borða eithvað gott og spila BF 1942 þegar þeir eru búnir. Spennandi !!!!!
4. Sunnudagur: Slappa af og safna kröftum eftir alla skemtunina.

Ótrúlaga fyndið hvað allar svona skemtanir lenda alltaf á sömu helgunum. En ég er allavega farin að hlakka til þetta ætti að geta orðið mjög skemtileg helgi, það var að vísu svoldið púsl að koma dagskránni saman þannig að ég gæti gert allt sem var í boði þessa helgina en það verður væntanlega vel þess virði.

Engin ummæli: