föstudagur, mars 05, 2004

Vá held að ég sé að verða búin að fikta bloggið mitt í hel...........vona að það virki samt eithvað áfram. Mér tókst að fikta þannig í því að allur Html kódinn sem sagði síðunni hvar gömlu bloggin (archives) væri að finna hvarf og allt fyrir neðan það líka, ég hef ekki grun um hvert þetta fór eða hvort það skiptir máli, allavega er linkurinn á archivið mitt týndur og farin. Blessuð sé minning hans. (Mínútu þögn hér takk) Blóm og kransar vinsamlegast afþökkuð en þeim sem vildu minnast html textans og afkvæma hans er bent á dósa og flöskusjóð skátanna.


It isn't a poem
Non curo. Si metrum non habet, non est poema.
"I don't care. If it doesn't rhyme, it isn't
a poem."
You are a type A personality. You like bright
things, you don't call in sick to work, and you
have devastating opinions about art.


Which Weird Latin Phrase Are You?
brought to you by Quizilla

Engin ummæli: